ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจในการใช้บัตรเครดิตของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจในการใช้บัตรเครดิตของประชาชนในกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | สุพรรษา รัตนประเสริฐ |
| สาขาวิชา | การจัดการเงินและการธนาคาร |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2564 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 277 |