ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจในการใช้บัตรเครดิตของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจในการใช้บัตรเครดิตของประชาชนในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | สุพรรษา รัตนประเสริฐ |
สาขาวิชา | การจัดการเงินและการธนาคาร |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2564 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 249 |