บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA IN FINANCE AND BANKING RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการซื้อประกันชีวิตแบบบำนาญของ บมจ.ซัมซุง ประกันชีวิต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการซื้อประกันชีวิตแบบบำนาญของ บมจ.ซัมซุง ประกันชีวิต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งเทพพร พันธ์เพ็ชร
สาขาวิชาการจัดการเงินและการธนาคาร
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2564
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit160