บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA IN FINANCE AND BANKING RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ Bitcoin ของคน Generation X และ Y

ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ Bitcoin ของคน Generation X และ Y
ชื่อผู้แต่งนฤเดช ต้้งจิตต์ธรรม
สาขาวิชาการจัดการเงินและการธนาคาร
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2566
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit79