บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA IN FINANCE AND BANKING RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

ปัจจัยที่มีอิทธิพลกับพฤติกรรมการใช้ระบบการชำระเงินแบบคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคเขตลาดกระบัง

ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีอิทธิพลกับพฤติกรรมการใช้ระบบการชำระเงินแบบคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคเขตลาดกระบัง
ชื่อผู้แต่งนฤมล หวังสอาด
สาขาวิชาการจัดการเงินและการธนาคาร
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2566
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit111