บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA IN FINANCE AND BANKING RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

ปัจจัยที่ส่งผลการตัดสินใจการเลือกซื้อทองรูปพรรณของประชากร Generation Y เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยที่ส่งผลการตัดสินใจการเลือกซื้อทองรูปพรรณของประชากร Generation Y เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งไกรวิทย์ ดาระภา
สาขาวิชาการจัดการเงินและการธนาคาร
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2566
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit91