บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA IN FINANCE AND BANKING RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านหนังสือของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านหนังสือของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งละม้าย เพชรแก้ว
สาขาวิชาการจัดการเงินและการธนาคาร
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2566
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit60