บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA IN FINANCE AND BANKING RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ SpayLater ของแอพพลิเคชั่น Shopee ของประชาชนช่วงอายุ18-25 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ SpayLater ของแอพพลิเคชั่น Shopee ของประชาชนช่วงอายุ18-25 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งอักขราวรรณ อักขระชาตะ
สาขาวิชาการจัดการเงินและการธนาคาร
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2565
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit119