บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA IN FINANCE AND BANKING RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคในช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ชื่อเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคในช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อผู้แต่งนันท์มนัส อัศวเทวินทร์
สาขาวิชาการจัดการเงินและการธนาคาร
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2564
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit125