การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์ ที่มีผลต่อการใช้ บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์ ที่มีผลต่อการใช้ บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ไตรรงค์ ดวงบุหงา |
| สาขาวิชา | การจัดการเงินและการธนาคาร |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2564 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 412 |