บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA IN FINANCE AND BANKING RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์ ที่มีผลต่อการใช้ บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องการยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์ ที่มีผลต่อการใช้ บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งไตรรงค์ ดวงบุหงา
สาขาวิชาการจัดการเงินและการธนาคาร
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2564
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit232