การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์ ที่มีผลต่อการใช้ บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์ ที่มีผลต่อการใช้ บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ไตรรงค์ ดวงบุหงา |
สาขาวิชา | การจัดการเงินและการธนาคาร |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2564 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 354 |