บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA IN FINANCE AND BANKING RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ Mobile banking ของคน Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ Mobile banking ของคน Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งเถลิงรัฐ โสวัญณะ
สาขาวิชาการจัดการเงินและการธนาคาร
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2566
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit113