ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ โมบาย แบงก์กิ้ง ของประชากรในจังหวัดระยอง
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ โมบาย แบงก์กิ้ง ของประชากรในจังหวัดระยอง |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ธิติมา อ้นประเสริฐ |
สาขาวิชา | การจัดการเงินและการธนาคาร |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2564 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 360 |